• Thông tin chi tiết
  • Hỗ trợ restore dữ liệu từ các bản sao lưu dữ liệu (nếu có) để khôi phục hoạt động của website.
  • Hỗ trợ khôi phục lại hoạt động của web server trong trường hợp: server quá tải, lỗi phần cứng, dịch vụ bị treo, lỗi hệ thống.
  • Hướng dẫn cài đặt các phần mềm và dịch vụ khác theo yêu cầu khách hàng. Chỉ cài đặt các phần mềm được hỗ trợ đầy đủ, có license và tương thích với hệ điều hành của server.
  • Cấu hình tối ưu Web server, Database server, OS nhằm giảm thiểu hao tốn tài nguyên server.

Sử dụng Windows có bản quyền đảm bảo chất lượng và an toàn cao nhất.

Duy nhất chỉ có tại Công nghệ Việt Nam.

Chú ý:

Công nghệ Việt Nam yêu cầu khách hàng sử dụng phải tuân thủ các qui định sử dụng tại, qui định sử dụng

Không được lạm dụng các thông số unlimited để cố tình làm ảnh hưởng hoạt động của server và các khách hàng khác cùng server.

Nếu khách hàng vi phạm, Công nghệ Việt Nam có quyền ngưng cung cấp dịch vụ cho khách hàng mà không cần báo trước.

CÁC DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ VIỆT NAM SẼ THỰC HIỆN MIỄN PHÍ KHI KHÁCH HÀNG ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ SERVERSER VPS - DEDICATED TẠI VNTSC

Giá chưa bao gồm VAT

Thực hiện quản lý các dịch vụ sau:

- Hỗ trợ restore dữ liệu từ các bản sao lưu dữ liệu (nếu có) để khôi phục hoạt động của website.

- Hỗ trợ khôi phục lại hoạt động của web server trong trường hợp: server quá tải, lỗi phần cứng, dịch vụ bị treo, lỗi hệ thống.

- Hướng dẫn cài đặt các phần mềm và dịch vụ khác theo yêu cầu khách hàng. Chỉ cài đặt các phần mềm được hỗ trợ đầy đủ, có license và tương thích với hệ điều hành của server.

- Cấu hình tối ưu Web server, Database server, OS nhằm giảm thiểu hao tốn tài nguyên server.

- Hỗ trợ cấu hình bảo mật server ở cấp hệ thống.

- Hỗ trợ khách hàng chống các đợt tấn công botnet vừa và nhỏ: cài firewall trên server, ngăn chặn kết nối tấn công (Chú ý: nếu mạng botnet lớn thì server vẫn có thể bị ảnh hưởng).

- Tư vấn về mức độ bảo mật của mã nguồn khách hàng đang sử dụng.

- Tư vấn khách hàng về bảo mật trong quá trình sử dụng server.

- Đảm bảo sự tương thích về cấu hình ứng dụng giữa server cũ và server mới (nếu khách hàng chuyển dịch vụ từ nơi khác về)

- Hỗ trợ kiểm tra các lỗi xảy ra ở cấp ứng dụng trong quá trình sử dụng.

- Tư vấn khách hàng ứng dụng các giải pháp tốt nhất với dịch vụ khách hàng đang sử dụng.

- Không xử lý sửa lỗi nếu do các tác động từ phía người sử dụng gây ra lỗi, trường hợp này VNTSC chỉ hỗ trợ hướng dẫn khách tìm lổi

- Không hỗ trợ các phần mềm của khách hàng tự cài đặt và các mã nguồn do phía khách hàng triển khai

 

Phối hợp với khách hàng: 

- VNTSC sẽ có trách nhiệm thông báo cho khách hàng về các ứng dụng mình cài đặt thêm nếu có.

- Lưu giữ các thông tin account root và thông tin quản trị liên quan.

- Khách hàng cần thông báo cho phía VNTSC về các cập nhật từ phía khách hàng liên quan đến server nếu có.

 

Các vấn đề mà VNTSC không hỗ trợ:

- Server bị quá tải do tài nguyên server không đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của các ứng dụng mà khách hàng đang cài đặt và sử dụng trên máy chủ.

- Khách hàng tự can thiệp và cài đặt làm hư hệ thống mà không thông báo cho phía kỹ thuật VNTSC.

- Can thiệp trực tiếp vào mã nguồn website của khách hàng để khắc phục lỗi (lỗi không do máy chủ gây ra).

- Yêu cầu cài đặt các ứng dụng chưa được hỗ trợ đầy đủ hay vượt quá khả năng kinh nghiệm của bộ phận kỹ thuật VNTSC.

- Yêu cầu nghiên cứu, tích hợp một giải pháp chưa được hỗ trợ đầy đủ hoặc vượt quá khả năng kinh nghiệm của bộ phận kỹ thuật VNTSC.

- VNTSC sẽ không chịu trách nhiệm về dữ liệu bên trong server, khách hàng cần có chính sách backup dữ liệu cho riêng mình.

- Khách hàng sử dụng vi phạm các điều khoản sử dụng dịch vụ của VNTSC.

Hotline: 0981-598-298